ĐỂ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP KHÔNG CHỈ LÀ “KHẨU HIỆU”

Để văn hóa doanh nghiệp có thể tồn tại, thấm nhuần tới từng CBNV và biến thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp này so với doanh nghiệp khác là điều mà bất cứ người chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, đây không phải là câu chuyện một sớm một chiều, mà ngược lại là cả một quá trình đòi hỏi sự đào tạo và tái đào tạo, truyền thông và tái truyền thông không ngừng. Xuất phát từ lý do đó, khóa đào tạo Văn hóa Doanh nghiệp lần thứ hai trên phạm vi toàn Công ty đã được HALCOM chính thức triển khai trong 02 ngày 31/03 và 01/04 vừa qua.

Khác với khóa đào tạo lần 01 đã được thực hiện vào năm 2012, chủ yếu hướng đến việc xác định mô hình văn hóa doanh nghiệp mà HALCOM hướng tới; khóa đào tạo lần 02 chủ yếu tập trung vào các bước đi chiến lược, các kế hoạch hành động cụ thể để làm rõ nét hơn những giá trị văn hóa của HALCOM trong giai đoạn 2018 – 2020.
Trải qua 02 ngày đào tạo, dưới sự tư vấn, hướng dẫn của các giảng viên đến từ UNICOM, thông qua các bài tập thực hành, phối hợp nhóm sôi nổi và đầy hào hứng, các nhân sự trong Công ty, đặc biệt là các nhân sự mới, nhân sự của các Công ty thành viên đã có cái nhìn rõ ràng, tổng thể hơn về mô hình văn hóa của Công ty. Bên cạnh đó, bằng việc trực tiếp tham gia thảo luận, lập ra các bước hành động cụ thể để xây dựng, củng cố văn hóa doanh nghiệp theo mô hình đã lựa chọn sẽ giúp cho mỗi HALCOM-ers ngấm và thấm nhanh hơn những giá trị văn hóa của Công ty và để văn hóa doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là một “khẩu hiệu” suông.
Dưới đây là một số hình ảnh của khóa đào tạo: