logo.png
Vươn cùng thời đại
news_edit.jpg

Thông tin báo chí

Đây là vấn đề được đề cập tại Hội thảo “Vai trò và giải pháp phát triển hệ thống đường sắt nhẹ của các thành phố lớn trong quá trình đô thị hóa tại Việt Nam”. Hội thảo do Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam phối hợp cùng với các Công ty HALCOM, Công ty Ingerop (Pháp) và Công ty PCKK (Nhật Bản) tổ chức gần đây tại Hà Nội.
Nếu so sánh với các loại hình đường sắt đô thị khác như đường sắt vận tải khối lớn (MRT), đường sắt một ray (monorail) thì hệ thống đường sắt nhẹ (LRT) vừa giúp tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường, hiện đại và vừa phù hợp với nhiều thành phố tại Việt Nam trong quá trình đô thị hóa.
Sáng ngày 27/10, tại khách sạn Fortuna số 6B Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, buổi Hội thảo với chủ đề “Vai trò và giải pháp phát triển hệ thống đường sắt nhẹ của các TP lớn trong quá trình đô thị hóa tại Việt Nam” do Công ty HALCOM phối hợp cùng Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, Công ty Ingerop (Pháp) và Công ty PCKK (Nhật Bản) đã thành công tốt đẹp, đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bài toán mang tên “giao thông đô thị” tại Việt Nam.
(CLO) “Mặc dù chưa hoàn thiện nhưng so với Hội nghị lần trước tổ chức tại TPHCM thì tính gay gắt đã giảm đi rất nhiều. Lần này chủ yếu là các ý kiến góp ý những cách làm cụ thể, phương pháp tính toán cụ thể để giảm phiền hà cho doanh nghiệp” – Đó là ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính Phủ tại Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp, chủ đề “đồng hành cùng doanh nghiệp” được tổ chức ngày 17.5 vừa qua tại Hà Nội. Đã có 16 ý kiến phát biểu của doanh nghiệp, hiệp hội trong và ngoài nước tại Hội nghị và có khoảng 30 tham luận nữa đã được gửi bằng văn bản về văn phòng Chính phủ. Báo Nhà báo và Công luận xin trích dẫn một số những kiến nghị của doanh nghiệp trong Hội nghị lần này

Trang

Đơn vị thành viên

Đối tác

© 2015 Halcom. Bảo lưu mọi quyền.